Thứ Ba, 16 tháng 4, 2013

Sâm ngọc linh có chữa được bệnh ung thư không ?


Sâm ngọc linh có chữa được bệnh ung thư không ?

Khi mắc phải chứng bệnh ung thư một số khác hàng rất hoang mang và lo lắng cho tình trạng sức khỏe của mình. Và tìm đủ loại thảo dược để dùng với hy vọng chữa được can bệnh hiểm nghèo này.
Nguyên nhân gây ung thư là sự sai hỏng của ADN tạo nên các đột biến ở các gene thiết yếu điều khiển quá trình phân bào cũng như các cơ chế quan trọng khác. Một hoặc nhiều đột biến được tích lũy lại sẽ gây ra sự tăng sinh không kiểm soát và tạo thành khối u. Khối u là một khối mô bất thường, có thể ác tính, tức ung thư hoặc lành tính, tức không ung thư. Chỉ những khối u ác tính thì mới xâm lấn mô khác và di căn. Và hiện tại trên thế chưa chưa có bất kỳ loại thuốc nào trị dứt hẳn căn bệnh này.
Vậy các tài liệu chia sẻ sâm ngọc linh chữa được ung thư thực chất thông tin này như thế nào ?
Theo kết quả nghiên cứu từ nhiều năm nay sâm ngọc linh đặc tính nổi bật là hiệp lực tốt với thuốc điều trị ung thư và tiểu đường. Chính vì vậy mà khi khách hàng dùng sâm ngọc linh kết hợp với phương pháp điều trị tây y thì sâm ngọc linh sẽ giúp khống chế không cho các tế bào này phát triển thêm nữa. Và một số trường hợp mới bệnh mới phát hiện có thể tế bào bị tiêu diệt hẳn nhưng rất hiếm. Và nó còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người nữa. Đó là những chia sẽ chân thật của chúng tôi về công dụng của sâm ngọc linh về trị bệnh ung thư
Tuyệt đối lưu ý với những khách hàng có như cầu điều trị ung thư như sau:
- Không nên nghe lời tư vấn của các cá nhân, tổ chức bán sâm ngọc linh tư vấn là dùng sâm trị dứt bệnh ung thư vì lợi nhuận bán hàng.
- Khi điều trị cần kết hợp với phương pháp y học hiện đại và kiểm tra sức khỏe định kỳ để xem tác dụng của sâm có phù hợp với cơ địa của mỗi người không

0 nhận xét:

Đăng nhận xét